Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắmĐèn sưởi nhà tắm có quạtĐèn sưởi nhà tắm loại nào tốtĐèn sưởi nhà tắm rẻ nhất tại Hà NộiĐèn sưởi nhà tắm tốt nhất tại Hà Nội,kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm
 Vệ sinh máy tính xách tay tại Alolo.vn

Hỗ trợ trực tuyến
Phụ kiện máy tính
ĐT: 096.583.6699


Yêu cầu dịch vụ
ĐT: 091.889.5330


Phản ánh chất lượng dịch vụ
ĐT: 091.426.1890
Visitor Counter
00041247
Today Visitors 17
Total Visitors 41247
Today Hits 55
Total Hits 127740
Online Visitors 1
Banner1 Banner2 Banner3

Vệ sinh máy tính xách tay tại Alolo.vn

Vệ sinh máy tính xách tay tại Alolo.vn

Mã hàng: VS_NTB_001
Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 150.000 đ



Thành phố đông đúc, ồn ào với nhiều ôtô, xe máy, công trình xây dựng …. nên có rất nhiều bụi bẩn điều này ai cũng có thể cảm nhận được. Máy tính laptop thường có bộ phận làm mát bằng gió chính vì vậy sẽ vô tình hút bụi bẩn vào trong và để bám lại trên quạt, thiết bị tản nhiệt cũng như các linh kiện khác ... sau một thời gian lớp bụi này sẽ nhiều lên và làm giảm khả năng hoạt động của các bộ phận tản nhiệt.

Quá trình tản nhiệt không tốt chính là yếu tố gây lên việc quá tải (máy chạy chậm), làm giảm tuổi thọ của các linh kiện hoặc nghiêm trọng hơn là làm cháy hoặc hỏng các linh kiện bên trong máy tính như (CPU, Chipset).

Các cụ xưa có câu “của bền tại người”, vì vậy nếu máy tính được sử dụng đúng chỉ dẫn và định kỳ VỆ SINH, BẢO TRÌthì chắc chắn rằng sẽ bền và ổn định hơn rất nhiều.

Trung tâm dịch vụ máy tính Alolo.vn xin giới thiệu gói dịch vụ vệ sinh máy tính xách tay với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra hoạt động của máy tính

 

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 1

 

- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu vệ sinh máy tính của khách hàng.

- Nhân viên và khách hàng cùng kiểm tra lại  tính năng của máy để xác nhận tình trạng hoạt động ban đầu.

- Lập phiếu tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.

 

Bước 2: Tháo máy kiểm tra linh kiện bên trong của máy tính.

 

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 2

 

- Nhân viên tháo máy trước sự chứng kiến của khách hàng để kiểm tra tình trạng vật lý và các linh kiện bên trong.

- Công việc này nhằm đảo bảo quền lợi của hai bên, không để xảy ra hiện tượng tranh chấp về thừa, thiếu linh kiện sau khi tiếp nhận máy.

-  Ngoài ra đây cũng là bước kiểm tra tình trạng vật lý của các linh kiện để đảm bảo sau khi vệ sinh sẽ hoàn trả lại khách hàng đúng nguyên trạng ban đầu, không bị móp méo hoặc dập vỡ.

Bước 3: Ký lên linh kiện để đảm bảo tính chính xác khi trả máy.

 

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 3

 

- Nhân viên mời khách hàng ký xác nhận lên các linh kiện bên trong máy như: Main, Chip, Ram, Card wifi, Ổ cứng, quạt CPU, Panel (màn hình), Bàn phím … (tất các các linh kiện có thể tháo rời từ máy).

- Công việc này nhằm đẳm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng và tránh xảy ra hiện trượng sơ xuất nhầm đồ hoặc đổi đồ của khách hàng trong quá trình vệ sinh.

Bước 4: Vệ sinh máy tính trước sự chứng kiến của khách hàng.

 

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 4

 

- Nhân viên kỹ thuật vệ sinh bụi bẩn.

- Bơm keo tản nhiệt lên các thiết bị như CPU, Chipset…. Để đảm bảo khả năng truyền nhiệt và tản nhiệt tốt hơn.

- Lắp rắp lại laptop trước sự chứng kiến của khách hàng với các linh kiện đúng chữ ký và số lượng để hoàn thiện quá trình vệ sinh.

Bước 5: Kiểm tra lại tính năng hoạt động sau khi vệ sinh.

 

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 5

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 6

 

- Nhân viên và khách hàng cùng kiểm tra lại tính năng hoạt động của máy trước khi bàn giao.

- Công việc này nhằm xác định sau khi vệ sinh máy tính của khách hàng vẫn hoạt động tốt như khi tiếp nhận và đã sạch sẽ hơn, tản nhiệt tốt hơn.

Bước 6: Bàn giao lại máy tính cho khách hàng.

 

Vệ sinh máy tính tại Alolo, TT Bảo hành  Máy Tính Đăng Khoa - 7

 

- Khách hàng và nhân viên cùng kiểm tra lại thông tin trên phiếu và máy tính để đảm bảo máy được trả đúng cho từng khách khàng.

Lưu ý:

-  Nếu khác hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ vui lòng phản ánh với bộ phận CSKH: 1900.6618 – máy lẻ 100 hoặc hotline: 0962611181.

- Alolo.vn cam kết sẽ hoàn trả ngay 200% giá trị sản phẩm do nhân viên vệ sinh làm nhầm lẫn hoặc thiếu (theo giá thị trường) cho khách hàng.

- Quá trình vệ sinh thông thường không thể gây lỗi phần cứng, trong trường hợp đặc biệt nếu máy tính sau khi vệ sinh không còn hoạt động bình thường như trước đó, Alolo.vn và khách hàng sẽ cùng tìm phương án giải quyết hợp lý nhất.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và hân hạnh được phục vụ quý khách, trường hợp quý khách có nhu cầu vệ sinh laptop tại nhà xin gọi về 1900.6618 để được tư vấn thêm.

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:



Tag:



An Vu© Since 2003 - Công ty CPDV An Vũ
AnVu Joint Stock Company (AnVu JSC)